Saturday, June 04, 2005

BAKIT MASARAP ANG LAHING LEGHORN?

Nakakatuwa naman ang aking cyber life( may life pala dun???). Dami nagpo-propose. May puti, may itim, may intsik, may local. Haaayyy... pwede bang lahat na lang sila? Pero alam naman nating hindi pwede. Kailangang mamili hija.

Hanggang ngayon puzzled pa rin ako kung bakit attracted sa akin madalas yung white, foreign older guys 30+ and they wanna treat me like their own boy toy. Hindi na ako boy beinte sais na ako and hindi ako toy (tao ako, ate!). Nevertheless, I love the attention bwahahahaha.

Isa-isahin natin ang advantages and disadvantages of dating foreign guys, according to your truly, your very own international slut:

ADVANTAGES

1. usually, matangkad sa akin

2. open for experimentation

3. generous (except for Germans)

4. cuddle to the 4th power (walang inhibitions if they like the guy)

5. ok lang for long distance SERIOUS relationship (pag magkalayo, email lang masaya na)
6. may plans for the future ng relatiuonship niyo (at hindi for his own future lang)

7. mas madalas tumutupad sa pangako kaysa sa pinoy

8. May malaking phallus (titi yun gago!)

7. Special treatment sa mga resto (damay pati ako)


DISADVANTAGES

1. May ibang partner sa country nila.

2. Minsan, questionable ang hygiene (siguro bilihan mo na lang ng tawas piso lang isang sachet)

3. Language barrier lalo na pag hindi marunong mag-english. Puro hand signs. (teka teka paano mo isa-sign language yung "I love you, where's my FIANCE VISA?" hehe)

4. Laging busy sa trabaho (usually high-ranking officer siya ng isang multinational company or expat na gusto lang magliwaliw at gustong mabiktima ng Abu Sayyaf)

5. Hindi kumakain ng kanin. May naka-date akong ganyan na British ang inorder niya for me TUNA MEDALLIONS. Akala ko ulam, yun pala nakalagay sa plato 4 piraso ng tuna na singliit ng bilog na medal bawat isa at may konting garnish na mint sprigs at sauce. I swear, pagkauwi ko kumain ako dun sa lugawan malapit sa amin.

6. Kahit special treatment sa mga resto, alam mo na pinag-uusapan ka ng crew. Iniisip nila callboy ka or gahaman sa pera, which is not true. Hindi po ako gahaman sa pera, mukha po akong pera (is there a difference?)

7. Usually out sa family. Hindi ko na kailangang magtago sa ilalim ng kama or magkunwaring computer technician para makapasok sa kwarto niya hehehe.

Siguro may mga bagay pa akong nakaligtaan dito pero to sum it up, it doesn't matter kung ano ang lahi. Ang mahalaga, mahal ninyo ang isa't-isa at nagkakaunawaan kayo.


That's all thank you so much. World peace! (sabay wave)

1 comment:

Bunny said...

AHAHHAHAHAHAHA! Grabeee! If you can only hear how loud I am laughing right now because of this entry! Super funnyyy!!!